Monday, May 10, 2010

आई

आई, तू विचारलेल्या प्रश्नाचे,
मला आज उत्तर सापडले....
त्या दिवशी तू विचारत होतीस,
काय गं, आईवर कविता नाही लिहीलीस ?...
त्या वेळी अनेक उत्तरं मी शोधली,
तूला दिलीही उत्तरं, पण
नेमके उत्तर सापडत नव्हते...
तूझे समाधान ही, मी करु शकत नव्हते.....
आज,अचानक मला शोधता-शोधता उमजले...
अगं, कागदावर काय कविता लिहीता येते?
आईवर कविता तर ह्रदयात कोरल्या जाते...
माझ्या मनाच्या कोपर्यात,
तिला घडी घालून ठेवली आहे...
डोळ्यांच्या खुणांत तिला,
जपुन ठेवले आहे...
संस्कारात, तिला मी बांधुन ठेवले आहे....
वाचले असतेस मला तर,
मी गद्य् आहे, तुझ्या अंत्:करणाचे........
पद्य आहे जिवनाचे.............
निरखुन वाचलीस तर,
तुझ्याच जिवनाच्या कवितेचा,
सारांश आहे मी........


राजश्री नाथक ...

1 comment:

  1. निरखुन वाचलीस तर,
    तुझ्याच जिवनाच्या कवितेचा,
    सारांश आहे मी......

    ह्या ओळी फार आवडल्या ...

    ReplyDelete